Sửa chữa , bảo dưỡng cầu trục

Sửa chữa bảo dưỡng thiết bị nâng hạ: 

  • Dịch vụ sửa chữa tận nơi.
  • Nhanh chóng chất lượng đảm bảo uy tín với khách hàng.
  • Giá cả hợp lý , tư vần tận tình.
  • Liên hệ ngay : Ms Hằng       Điện thoại: 02213.766.269           Hotline: 0904 736 436    

Với đội ngũ kỹ thuật bảo trì chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm, chúng tôi có thể đáp ứng các yêu cầu sửa chữa bảo dưỡng hệ thống cầu trục, cổng trục và thiết bị liên quan cho quý khách một cách tốt nhất và uy tín nhất.

– Ký hợp đồng bảo dưỡng ,bảo trì hàng năm.

– Thay thế thiết bị và chi phí dịch vụ với giá cả hợp lý.

– Hướng dẫn và tư vấn công nhân tại nhà máy quý khách hàng vận hành an toàn đúng cách.

– Thời gian thực hiện : nhanh chóng thuận tiện để đáp ứng nhu cầu sản xuất của khách hàng.

  1. Nội dung chủ yếu của sửa chữa định kỳ cầu trục gồm các bước sau:
  2. Kiểm tu:

Mục đích kiểm tra sự hoạt động bình thường của cầu trục và sửa chữa nếu cần.

– Kiểm tra sự làm việc của hệ lấy điện.

– Kiểm tra xiết chặt các bu-lông kẹp ray.

– Kiểm tra tình trạng dầu mỡ trong các bộ phận cần bôi trơn.

– Kiểm tra các bộ phận liên kết của các cơ cấu sữa chữa hoặc thay thế các chi tiết hỏng – Khi phát hiện các hư hỏng có thể gây ra nguy hiểm phải dừng cầu trục để sửa chữa.

  1. Tiểu tu:

– Kiểm tra thay thế các chi tiết mau mòn như má phanh.

– Kiểm ứa và đánh dấu chỗ cáp bị đứt, mòn nhiều nhất, phải thay cáp khi số sợi và độ mòn đạt đến giá trị cho phép theo TCVN 4244-86.

– Kiểm tra và điều chỉnh lại toàn bộ phanh.

– Kiểm tra chất lượng dầu bôi trơn trong hộp giảm tốc.

– Bổ sung mỡ vào ổ trục động cơ.

– Kiểm tra sửa chữa các thiết bị điện của tủ điện.

– Các đầu nối cáp điện vào động cơ.

  1. Trung tu:

Thời gian giữa hai lần trung tu bằng 3 lần thời gian giữa 2 lần tiểu tu.

– Thực hiện toàn bộ khối lượng của công việc tiểu tu.

– Thay thế các chi tiết hỏng của phanh và điều chỉnh phanh.

– Kiểm tra chất lượng ăn khớp của bộ truyền động, điều chỉnh độ ăn khớp hoặc phục hồi.

– Kiểm tra chất lượng cáp thép.

– Kiểm tra sửa chữa các thiết bị an toàn.

– Kiểm tra kết cấu thép, sơn sửa lại những chỗ hư hỏng.

  1. Đại tu:

– Thực hiện toàn bộ khối lượng công việc của đại tu.

– Thay thế hoặc phục hồi bộ truyền bánh răng.

– Thay thế hoặc phục hồi bánh xe cầu trục.

– Thay thế các vòng bánh bi xe.

– Kiểm tra thay thế các phụ kiện điện.

– Thay thế hoặc phục hồi các chi tiết lấy điện.

– Kiểm tra sửa chữa hệ thống cáp điện thanh cứng.

– Kiểm tra toàn bộ kết cấu thép dầm cầu trục, sửa chữa những phần bị rỉ, mòn.

– Cạo rỉ và sơn lại toàn bộ cầu trục. Sau khi hoàn thành công việc đại tu, lắp ráp hoàn chỉnh phải tiến hành thử tải và lập biên bản nghiệm thu rồi mới đưa vào sử dụng.

Một số hình ảnh sửa chữa, bảo dưỡng cầu trục HT:

  1. Sửa chữa má phanh thủy lực

sua_chua_lai_bo_thang_cau_truc

2. Sửa chữa động cơ cầu trục:

sua_chua_motor_cau_truc

3. Sửa chữa palang cầu trục :

 

sua_chua_palang_cau_truc

4. Sửa chữa ray điện an toàn 3P:

 

sua_chua_ray_cau_truc

5. Sửa chữa hệ thống phanh thủy lực tời điện:

 

sua_chua_thang_cau_truc

6. Sửa chữa hệ thống phanh điện từ động cơ di chuyển:

sua_chua_thang_palang_cau_truc